sunnudagur, september 05, 2004

Ok, núna kemur some PURE GONZO JOURNALISM!

Föstudagskvöldið, já, djamm og svoleis, þannig að ég drakk Kopparberg með góðu lambakjöts-steikinni, ahh, allt gott, síðan er gunni ekki á bíl þannig að ég og inga ákveðum að labba á móti honum, síðan förum við heim til mín og drekkum helling í viðbót áður en við förum út, þetta var hundleiðinlegur fyrirmáli, enda bíttaði hann eiginlega engu máli, þurfti bara að byrja söguna einhversstaðar.

Ok, við fórum á Kaffi Akureyri og vorum þar í allnokkurn tíma, spjölluðum um, að útlit skiptir ekki miklu máli, heldur að...til dæmis að ef ég væri einhversstaðar að segja futurama quote, og einhver stelpa myndi fatta það og segja annað futurama quote, úúú þá bíttar útlit engu máli sko, ef hún fílar futurama, þá bíttar ekkert annað máli. Síðan fór ég á klósettið, augljóslega til að míga eða eitthvað svoleiðis, inná klósettinu hitti ég einhvern íra og fer að spjalla við hann, áður en ég tek eftir að hurðin er opin, þá öskrar einhver spéhræddur gimpur "LOKAÐU HURÐINNI!" og ég loka henni náttúrulega, en þá spyr írinn spéhrædda íslendinginn ""Wha' ye go' a small penis or some'n?" Íslendingurinn var ekki sáttur sýndist mér, en hann forðaði sér samt. Síðan hitti ég 1 af 4 svertingjum, djöfuls snilld er það maður, ég meina hversu oft hittir maður svertingja sem haga sér eins og svertingjar?, þetta var alger snilld ég spjallaði við einn og meira að segja daginn eftir (laugardaginn) sáu þeir mig niðrí bæ og sögðu "Hey I saw you at the club last night, you were wearing the same shit". Á meðan ég man, þá fannst mér ég ekki nógu fullur þannig að ég fékk mér eitt skot af Stroh 80, sem var viðbjóðslega sterkt, það var ekkert spes, en ég varð meira fullur, og það var gaman. Eydís var þarna, og gunni spurði hvort þetta væri ekki örugglega hún mér sýndist ekki, útaf myrkrinu og the fact að ég er nærsýnn, þannig að ég labbaði upp að henni og spurði "Góða Kvöldið, ert þú Eydís" hún svaraði játandi og ég þakka fyrir það og labbaði burt.

Allavega, við vorum á Kaffi Akureyri í dálítinn tíma, þangað til að fólkið fór að streyma inn og það var byrjað að spila háværa leiðinlega tónlist (ég fíla ekki techno eða hvað sem það er kallað). Þannig að við fórum á Cafè Amour, og hittum þar Selmu (Piss), Lindu og systir Lindu sem ég sá strax að væru skyldar af því að ég er bestur. Ég, Inga og Gunni settumst þar niður og spjölluðum á meðan ég drakk ógeðslega Cpt. Morgan í pepsi. Sko Cpt. Morgan er góður, en pepsi er vont, og ég bað ekki um pepsi, en...whatever. Þetta var áfengi. Síðan fóru þær heim, já fyrir utan það að það var hvort sem er verið að loka Cafè Amour, af því að það var EKKERT að gera þar. En þá var Inga fúl útí gunna af því að hann reykti sígarettu, og ég einhvern veginn studdi Gunna, veit ekki af hverju, ég hata sígarettur, en ég fattaði að þegar maður er fullur þá heldur maður "Kannski er þetta öðruvísi núna" og ég vildi bara leyfa honum að make his own mistakes, fyrir utan það að maður á aldrei að segja karlmönnum fyrir verkum, þeir verða bara fúlir, allavega er það mín reynsla "Hættu að drekka þú ert búinn að fá nóg",.. "Hver ert þú að segja mér hvenær ég hef fengið nóg?!?!?!?, ég drekk eins mikið og ég vill"..

En allavega at that point þá fór Inga heim af því að hún var að vinna daginn eftir, ég hélt hún væri reið og hataði okkur eða eitthvað, en kannski var hún bara þreytt, ég veit ekki.

Jæja, ég og gunni hringdum í bryndísi og hún sagðist vera á oddvitanum, þannig að leiðinni var haldið þangað, þar hittum við bryndísi, og vorum blindfullir, gunni lenti næstum því í slagsmálum við Trausta af því að Trausta á erfitt með að hlusta og skilja þegar hann er fullur, hann verður svona eins og Joe Pesci í Goodfellas. Við settumst í smá stund og hlustuðum á ömurlegt fólk syngja lög sem það kunni EKKI RASS AÐ SYNGJA!

Fórum út og inná vélsmiðjuna, ég var að tala við bryndísi, spurði hana að mikilvægri spurningu sem myndi breyta því hvernig ég haga mér við hana. Hún svaraði neitandi, þannig að ég hætti að tala við hana og fór að tala við einhverja stelpu sem gunni hafði labbað smáspöl með, ég hélt hana vinkonu gunna þannig að ég gaf henni hot n sweet skot af barnum. Hún var EKKI vinkona hans, heldur bara einhver stelpa. En allavega ég fór að spjalla við hana, upp að því marki sem maður getur spjallað við BLINDFULLA stelpu. Og síðan ákvað hún að fara út eða eitthvað svoleiðis og ég fylgdi henni, við fórum bakvið vélsmiðjuna þar sem átti að vera eitthvað partý, ég þurfti að hjálpa stelpunni að labba þannig að við komum svo seint að við vissum ekki hvar þetta partý var, af því að það eina sem við sáum var gunni og bryndís að spjalla saman á bílastæði, leit ekki út eins og partý, allavega þar settumst við stelpan(Þrúða) niður og hún verandi blundfull lét sig detta í fangið á mér, Vá, sko þá var hellingur að fljúga í gegnum hausinn á mér af því að þetta var hámarks kvenmanns snerting sem ég hafði fengið í dálítinn tíma, og ilmvatnið, kókos eða eitthvað svoleis, SVOOO GOTT. En allavega, Bryndís fer heim af því að ég var leiðinlegur við hana, gunni labbaði með mér og Þrúði áleiðis niður strandgötuna, og ég ætlaði að fylgja þessari Þrúði inn Norðurgötuna og heim. Og nei, ekkert svoleiðis sko!!, jafnvel þótt að ég hafi hugsað það líka, þá var ég alltof mikill herramaður til að nýta mér þessa öfurölvi stelpu, fyrir utan það að ég vill ekki verða kærður fyrir eitthvað. En á leiðinni heim þá fannst henni góð hugmynd að leggjast niður á bekki og fara bara að sofa, og ég þurfti að vekja hana allnokkrum sinnum og tuða og tuða og tuða til að fá hana til að standa upp og halda áfram, og á Eyrarvegur-Norðurgata horninu, sagðist hún vera komin þar sem vinkona hennar býr, þar sem hún gistir í bænum, og ég bara ...ok...ef það er rétt, fínt þá kemst hún allavega í heitt rúm og fær að sofa úr sér, en neineineineiNEI..

Þetta var EKKI rétt hús, hún fór þarna og barði og barði og barði á hurðina, og ruddist inn, og þetta fólk vissi ekki meira en að þetta væri blindfull crazy woman, þau þekktu hana ekki neitt. Eftir að þau hentu henni út þá ætlaði hún að ráðast á annan inngang í húsinu, ég reyndi að draga hana burt, það tókst jú á endanum, en ekki áður en henni tókst að skemma þann orðstír sem tók mig 4 ár að byggja upp, þ.e.a.s. að ég sé ekki psycho sem ryðst inní önnur hús þegar ég er fullur. Við náðum að labba smá spöl áður en hún stoppaði og fór að hrækja á bíl af því að hún var svo fúl, og síðan lagðist hún bara niður og fór að sofa. Og þegar ég var að reyna vera góður og segja "Hey komdu, þú mátt gista heima hjá mér, ég sef bara í herbergi systur minnar, þú vilt ekki sofna hérna og verða veik eða eitthvað, fyrir utan það ef lögreglan nær ekki í þig fyrst" neinei, þá sagði hún bara eitthvað í líkingu við "Farðu bara ógeðið þitt, mér er skítsama...farðu!" og ég var fúll og ætlaði að labba heim, var kominn hálfa leiðina heim þegar ég, æi...gat ekki skilið hana eftir þarna liggjandi á götunni, þannig að ég fór til baka, and wouldn't you know it, hún var steinsofnuð á gangstéttinni á eyrarveginum fyrir framan ránargötu 15 ...ég man ekki númerið.. en allavega ég reyndi og reyndi og reyndi að fá hana á fætur, og tókst það á endanum, kom henni heim og sagði "og hafðu hljótt" en nei þá datt hún á hurðina og var með meiri læti heldur en í allt kvöld. ég sýndi henni herbergið mitt, fór að pissa, og þegar ég var kominn aftur þá var hún búin að rúlla sér inn eins og vindli í sængurnar mínar og var, eða ég held steinsofnuð, ég setti friends dvd í tækið og horfði smá á það...síðan man ég ekki meira, ég man bara að ég vaknaði um nóttina ííískalt, og ég tók eina af þremur sængunum sem hún var að nota af henni, vaknaði daginn eftir þegar hún vaknaði, og spurði hana hvernig henni liði "ég er þunn"....og spurði hana hvort henni liði ekki betur heldur en hefði ég skilið hana eftir útá götu "Jú"...síðan sagði hún mér að vinkona hennar ætti heima í hríseyjargötu (eitthvað sem hún mundi ekki kvöldið áður, annars hefði ég hjálpað henni þangað) og ég sagði henni að það var rétt hjá, that was it, ég fékk ekkert númer hjá henni né neitt, mér finnst eiginlega að ég eigi inni gistingu hjá þessari stelpu, þegar ég er blindfullur í reykjavík og veit ekki hvert ég á að snúa mér, þá ætti ég að hafa númerið hjá henni til að redda mér, og þá mætti ég vera leiðinlegur við hana á meðan það eina sem hún væri að reyna að gera væri að hjálpa mér.

En allavega, eftir þessu tók við þynnka, ég labbaði til gunna við horfðum á equilibrium, átum pizzu og slöppuðum af.